จี.พี.อะไหล่ รับรางวัล SMEs Excellence Awards 2018
SMEs Excellence Awards 2018

SMEs Excellence Awards 2018 จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)


SMEs Excellence Awards 2018

คุณกวีศิลป์ ศิริมณีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท จี.พี.อะไหล่ จำกัด เข้ารับรางวัล SMEs Excellence Awards 2018 ระดับ Platinum (รางวัลสูงสุด) จาก ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันถึงการเป็นผู้นำในธุรกิจจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ ที่มุ่งเน้นลูกค้า (Customer Focus) และพัฒนากระบวนการทำงานและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง (Continuous Improvement and Innovation) ภายใต้การจัดการที่เน้นความเป็นเลิศตามมาตรฐานสากล


เข้ารับรางวัล SMEs Excellence Awards 2018 ระดับ Platinum (รางวัลสูงสุด) จาก ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม
โครงการ SMEs Excellence Awards จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2011 โดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกองค์กร SMEs ดีเด่น ที่มีความเป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการโดยรวม และดำเนินธุรกิจ อย่างโปร่งใส มีธรรมาภิบาล เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจของ SMEs ไทย ให้สามารถแข่งขันได้ทั้งในประเทศและระดับสากล ซึ่งโครงการได้รับความร่วมมือจากธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในการเสนอชื่อ SMEs ดีเด่น ธนาคารละไม่เกิน 3 ราย โดย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติเสนอชื่อ บริษัท จี.พี.อะไหล่ จำกัด เข้าชิงรางวัล SMEs Excellence Awards ประจำปี 2018

คุณกวีศิลป์ ศิริมณีธรรม กรรมการผู้จัดการสำหรับเกณฑ์การตัดสินรางวัลที่ใช้คัดเลือก SMEs จะพิจารณาจากการบริหารจัดการองค์กรใน 7 มิติ ซึ่งมีนัยยะสำคัญต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ได้แก่ ด้านความเป็นผู้นำ, ด้านการบริหารการตลาด, ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล, ด้านการเงิน, ด้านกระบวนการในการทำการค้าปลีกหรือค้าส่ง, ด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ, และด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนหรือความรับผิดชอบต่อสังคม ตัดสินและให้คะแนนโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก TMA และผู้บริหารในองค์กรชั้นนำของประเทศจำนวน 21 ท่าน
ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ และความภาคภูมิใจของผู้บริหารและทีมงาน จี.พี.อะไหล่ ทุกคน เรายืนยันที่จะมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดยั้งโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ายิ่งๆขึ้นไป
รายชื่อองค์กร SMEs ที่ได้รับรางวัล SMEs Excellence Awards 2018 โดยแบ่งเป็น 3 ประเภทธุรกิจ ดังนี้

___________________________________
GP Autoparts (ศูนย์จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ครบวงจร)
จัดจำหน่ายโดย บริษัท จีพี โมบิลิตี้ จำกัด (มหาชน)
ปรึกษา/สั่งซื้อ/สมัครตัวแทน : Line id @gpautoparts (มี @) หรือคลิก 👉https://bit.ly/3fO3YMO
ติดต่อเรา : https://www.gpmobility.co.th/contact-us/
ติดตามเรา: https://linktr.ee/gpmobility
เปิดให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08:30 น. – 17:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-941-1222 (Auto),02-579-2882
www.gpmobility.co.th

More Posts

หมวดหมู่