GPAutoparts เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Brembo อย่างเป็นทางการ

BREMBO SOUTHEAST ASIA CUSTOMER CONFERENCE 2023

ในวันที่ 25 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหาร บริษัท จีพี โมบิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมงาน BREMBO SOUTHEAST ASIA CUSTOMER CONFERENCE 2023 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย นำโดย คุณกวีศิลป์ ศิริมณีธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
คุณวารุณี ปรมาภูติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน และ คุณปุญชรัสมิ์ จิตสว่าง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์

ในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัท จีพี โมบิลิตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบใบประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (BREMBO OFFICIAL DEALER) จาก Mr. Roberto Caravati, Aftermarket GBU-COO, Brembo สนง. ใหญ่ (อิตาลี) พร้อมด้วย Mr. Eric Ni, Aftermarket APAC-GM, Brembo China และ Mr. Matteo Busnelli, Aftermarket GBU- Head of Aftermarket Marketing, Brembo Italy และคณะผู้บริหารจาก BREMBO APAC

Brembo (เบรมโบ้) แบรนด์ดังมาตรฐานระดับโลก ผู้ผลิตระบบเบรกรถยนต์สัญชาติอิตาลี สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์สมรรถนะสูง ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 62 ปี ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งและเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง จากอดีตจนถึงปัจจุบัน Brembo ถือเป็นหนึ่งแบรนด์ยุโรปที่ได้รับความไว้วางใจจากยี่ห้อรถยุโรปชั้นนำหลายๆ แบรนด์ให้ผลิตชิ้นส่วนติดรถยนต์ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูง ที่ได้มีโอกาสร่วมงานในครั้งนี้
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Brembo และราคาเป็นมิตร คุณภาพมาตรฐานยุโป ได้แล้ววันนี้ที่ GPAutoparts
#Brembo_Turning Energy into Inspiration
___________________________________
GPAutoparts (ศูนย์จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ครบวงจร)
จัดจำหน่ายโดย บริษัท จีพี โมบิลิตี้ จำกัด (มหาชน)
ปรึกษา/สั่งซื้อ/สมัครตัวแทน : Line id @gpautoparts (มี @) หรือคลิก 👉https://bit.ly/3fO3YMO
ติดต่อเรา : https://www.gpmobility.co.th/contact-us/
ติดตามเรา: https://linktr.ee/gpmobility
เปิดให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08:30 น. – 17:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 02-941-1222 (Auto),02-579-2882
Products & Service – GP Autoparts – จีพี ออโต้พาร์ท

More Posts

หมวดหมู่